วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : Tomix

Android Game : Tomix

Android Game : Tomix

ขา Dance ต้องไม่พลาด วันนี้เรามาฝึกความเร็วในการใช้นิ้วในการ Touch กันดีกว่าครับ โดยเกมส์นี้จะให้เราเลือกระดับความยากและเพลงที่ต้องการเล่น หลังจากนั้นเราก็มาเริ่มเล่นกันเลยครับ คือที่หน้าจอของเราจะมีปุ่มขึ้นมาให้เราได้กด ซึ่งเราต้องกดให้ทันเพราะมันจะโผล่มาไม่นานแล้วจะไปโผล่ที่อื่นๆอีก ถ้าเราสามารถทำคะแนนได้ถึงตามที่กำหนดเราก็จะสามารถผ่านไปด่านต่อไปได้ครับ ใครสนใจลองมาเล่นกันดูนะครับ

Android Game : Tomix

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น