วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : X Construction v1.0.3

Android Game : X Construction v1.0.3

clip_image002

ใครว่าเราไม่สามารถสร้างสะพานเสร็จได้ภายในวันเดียว วันนี้เรามาจำลองการสร้างสะพานเพื่อให้รถไฟที่กำลังวิ่งมาสามารถวิ่งผ่านได้อย่างปลอดภัย โดยเราจะมีอุปกรณ์เป็นแท่งเหล็กที่กำหนดปริมาณในแต่ละรอบ โดยเราต้องอาศัยความรู้เชิงสถาปะนิกนิดหน่อยก็สามารถทำได้แล้วครับ เพื่อนๆเรามาร่วมกันสร้างสะพานกันนะครับ ใครสนใจโหลดไปเล่นกันได้เลยครับ

clip_image002[4]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น