วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Android Game : Chicken Battle

Android Game : Chicken Battle

Android Game : Chicken Battle

Android Game : Chicken Battle Android Game : Chicken Battle

“Chicken Battle” เป็นเกมส์การวางแผนในการออกรบ โดยเราจะต้องหาทางป้องกันไม่ให้ป้อมปราการของเราถูกทำลายได้ พร้อมทั้งต้องหาทางไปทำลายป้อมปราการของคู่แข่งให้ได้อีกด้วย ซึ่งภายในเกมส์จะมีลูกไก่ให้เราได้ใช้ออกรบถึง 10 แบบด้วยกัน โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เช่น เป็นนักดาบ จอมเวทย์ ม้าศึก ฯ นอกจากนี้เรายังสามารถอัพ Level ให้กับลูกไก่ของเราได้อีกด้วย ถ้าใครสนใจลองโหลดมาเล่นกันดูนะครับ

 

Android Game : Chicken Battle

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น