วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : Glow Hockey

Android Game : Glow Hockey

Android Game : Glow Hockey

สำหรับเกมส์นี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องเคยได้เล่นกันตามห้างอย่างแน่นอน แต่วันนี้เกมส์นี้ได้มาลงบนเครื่อง Android ของเรากันแล้ว โดยรูปแบบและวิธีการเล่นนั้นเหมือนกับที่เราเล่นกันตามห้างเลยครับ และภาพยังมีความสวยงามน่าเล่นมากด้วยการใช้แสงเลเซอร์เข้าช่วยสร้างสีสันต์ให้เกมส์ โดยการเล่นเพียงเราห่างทางยิงลูกบอลให้ตกลงไปที่อีกฝั่งของคู่แข่งให้ได้ และเราก็ต้องป้องกันไม่ให้ลูกบอลตกมายังฝั่งเราอีกด้วย ใครสนใจลองมาเล่นกันนะครับ

Android Game : Glow Hockey

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น