วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : Crazy God(Full)

Android Game : Crazy God(Full)

clip_image002

วันนี้เรามาบัญชาการทัพกันดีกว่าครับ โดยจะมีตัวละครเอกให้เราเลือกกัน 4 ตัว โดยในแต่ละด่านเราสามารถสลับตัวละครเปลี่ยนไปมาได้ และนอกจากนี้เรายังสามารถอัพสกิลของตัวละครได้อีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอเรายังสามารถซื้ออาวุธและพลทหารชนิดต่างๆและสามารถอัพสกิลได้อีกด้วย สำหรับวิธีการเล่นนั้นเพียงแค่เราต้องป้องกันไม่ให้ค่ายของเราพังและพร้อมกันนี้เราก็ต้องป้องกันไม่ให้ศัตรูมาขโมยธงจากฝั่งเราไปได้ และในทางกลับกันเราก็สามารถที่จะไปทลายข้าศึกและชิงธงมาได้เหมือนกัน รับรองว่าเพื่อนๆเล่นแล้วจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอนครับ

 

clip_image002[4]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น