วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Games : Cut The Rope

Android Games : Cut The Rope

Android Games : Cut The Rope

เรามาฝึกสมองประลองปัญญากันดีกว่าครับ กับเกมส์น่ารักที่ชื่อว่า “” โดยเกมส์นี้จะให้เราต้องใช้สติปัญญาในการตัดเชือกที่คล้องในแต่ละจุดซึ่งเราจะต้องตัดให้ลูกอมหล่นมาตรงตัวงูพอดี และถ้าเราสามารถแกว่งลูกอมให้โดนดาวเราก้อจะได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกด้วย รับรองว่าเกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆติดใจกันเลยครับ

Android Games : Cut The Rope

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น