วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Games: Penalty World Challenge 2010

Android Games: Penalty World Challenge 2010

Android Games: Penalty World Challenge 2010

วันนี้เรามาดวลจุดโทษ ตัดสินชี้ชะตาหาผู้ชนะในเวทีฟุตบอลโลก 2010 กันดีกว่าครับ โดยเนื้อหาของเกมส์นี้จะให้เราแข่งกันยิงจุดโทษ โดยเราสามารถแข่งกับคอม หรือจะแข่งกับผู้เล่นคนอื่นผ่านทางออนไลน์ได้อีกด้วย สำหรับวิธีการเล่นนั้น ถ้าเราเป็นผู้ที่จะทำหน้าที่ยิงลูกโทษ เราจะต้องกำหนดความแรงของการยิงและเลือกทิศทางในการยิงโดยการสไลด์นิ้วไปทางที่ต้องการยิง แต่ถ้าเราเป็นผู้รักษาประตู มันจะมีรูปมือขึ้นมาที่หน้าจอเราให้เราลากรูปมือ ไปในตำแหน่งที่เราต้องการจะป้องกัน ถ้าเดาใจถูกเราก็สามารถป้องกันได้ แต่ก็ไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะถ้าแข่งกับผู้เล่นด้วยกัน นับว่าเป็นอีกเกมส์ที่เล่นง่ายๆแต่ให้ความสนุกได้อย่างมากมาย เพื่อนๆลองมาเล่นกันดูนะครับ

Android Games: Penalty World Challenge 2010

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น