วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : Cow Boy

Android Game : Cow Boy

Android Game : Cow Boy

เกมส์ Cowboy เป็นเกมส์ที่จะให้เราทำหน้าที่ ในการจัดการสัตว์ต่างๆที่เข้ามากวนใจวัวของเราในการกินอาหาร โดยเราจะใช้ไม้สามง่ามกับลูกหินดีดให้โดยสัตว์ต่างๆ แต่เราต้องระวังไม่ให้ยิงไปโดนวัวของเราไม่งั้นพลังชีวิตของเราก็จะลดลงไปเรื่อยๆ และยังมีระยะเวลากำหนดอีกด้วย ใครคิดว่ามีความแม่นเรามาลองดวลกันครับ

Android Game : Cow Boy

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น