วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Android Game : My Pocket

Android Game : My Pocket

Android Game : My Pocket

วันนี้เรามาปฏิบัติภารกิจในการช่วยให้เครื่องบินของเราลงจอดได้อย่างปลอดภัยกันดีกว่าครับ โดยเกมส์นี้จะให้เราบังคับการยิงมิสไซส์ใส่สิ่งที่กีดขวางการนำเครื่องลงสู่พื้นดิน โดยเครื่องบินจะบินเป็นรอบๆ โดยในแต่ละรอบจะบินต่ำลงเรื่อยๆ ถ้าเรายังไม่สามารถทำลายสิ่งกีดขวางได้ทัน เราก็จะชนกับสิ่งกีดขวางเหล่านี้นอกจากนี้แล้วเราจะต้องกะระยะให้ดีอีกด้วยเพราะถ้าเราร่อนจอดผิดที่บางที่เราก็จะตกหลุมที่ตกแม่น้ำก็เป็นได้ครับ เพื่อนลองมาเล่นกันนะครับ รับประกันความสนุกคร้าบบบ

 

Android Game : My Pocket

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น