วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Android Games : Asphalt 5 HD v3.3.7

Android Games : Asphalt 5 HD v3.3.7

Android Games : Asphalt 5 HD v3.3.7

แค่ได้ยินชื่อ Asphalt เราก็รู้ถึงความสนุกที่กำลังรอเราอยู่ โดยเกมส์ Asphalt 5 HD ได้พัฒนาเพิ่มความสนุกและความคมชัดระดับ HD มาให้เราได้ลิ้มลองกันแล้ว สำหรับรูปแบบการเล่นนั้น ใช้หลักการเอียงเครื่องไปมา พร้อมกับมี Nitus และเราสามารถเบรกได้อีกด้วย โดยจะมีรถให้เราได้ลิ้มลองกันอย่างหลายรูปแบบ ขานักซิ่งต้องไม่พลาดกับเกมส์นี้เลยทีเดียว รับรองว่าจะวางมือไม่ลงกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้อาจต้องใช้เครื่องที่สเปกแรงอยู่เหมือนกัน ต้องลองไปเล่นกันดูนะครับ (เครื่องที่ทดลองใช้ Acer Liquid S1สามารถเล่นได้ไม่มีปัญหา)

ไฟล์ .apk  Android Games : Asphalt 5 HD v3.3.7

ไฟล์ Data Android Games : Asphalt 5 HD v3.3.7

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุนน้า

แสดงความคิดเห็น