วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

Android Game : COLLAPSE_Holiday_Edition_v1.3.3

Android Game : COLLAPSE_Holiday_Edition_v1.3.3

Android Game : COLLAPSE_Holiday_Edition_v1.3.3

วันนี้เรามาแนะนำเกมส์ของค่าย “Game House” โดยเกมส์ที่ชื่อว่า COLLAPSE_Holiday_Edition เป็นเกมส์ที่มีสีสันต์สวยงามน่าเล่นตามแบบฉบับของค่ายนี้เลย สำหรับวิธีการเล่นนั้นจะมีให้เราได้เลือกกันโดยจะมีแบบเล่นตามเนื้อเรื่องโดยเราจะเลือกตัวละครที่จะเล่นได้ กับอีกแบบจะเป็นแบบ Quick คือเน้นเล่นได้เลยไม่ต้องเลือกตัวละคร ส่วนการเล่นก็เป็นในลักษณะให้เราทำลายสีต่างๆให้ทันก่อนที่แถวถัดๆมาจะเลื่อนขึ้นมาจนเต็มหน้าจอก้อจะแพ้ โดยส่วนตัวแล้วสำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ใช้ไหวพริบว่าเราจะเลือกทำลายสีไรก่อนและสามารถทำลายสีต่อๆมาได้หรือไม่และต้องทำให้ทันภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าเป็นเกมส์ที่เล่นฆ่าเวลาได้ดีเลยทีเดียว เพื่อนถ้าสนใจลองโหลดมาเล่นกันนะครับ

Android Game : COLLAPSE_Holiday_Edition_v1.3.3

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น