วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

Android Game : Sheepdog Master v1.0

Android Game : Sheepdog Master v1.0

Android Game : Sheepdog Master v1.0

วันนี้เรามาประลองกันว่าหมาเลี้ยงแกะ กับ หมาป่า ใครจะได้ชัยในศึกนี้ Sheepdog Master เป็นเกมส์ที่จะให้เราต้องคอยปกป้องไม่ให้ฝูงแกะของเราถูกหมาป่าคาบไปกินได้ แต่เราจะสู้ได้อย่างไรในเมื่อหมาป่ามาแต่ละทีไม่ได้มาแค่ตัวเดียว มากันเป็นฝูงแถมมาหลายๆทิศทางพร้อมๆกันอีกด้วย แต่ไม่เป็นไร ทางฝ่ายเราก้อไม่น้อยหน้ามีนายพรานมาอยู่ข้างกายเราอีกคน แต่เอ้จะไหวมั๊ยเนี่ย ต้องมาลองกันซะตั้งแล้ว เพื่อนๆลองมาเล่นกันนะครับ

Android Game : Sheepdog Master v1.0

Android Game : Sheepdog Master v1.0

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น