วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

Android Game : Hot_Chicks_With_Friends_v1.0

Android Game : Hot_Chicks_With_Friends_v1.0

Android Game : Hot_Chicks_With_Friends_v1.0

วันนี้มีเกมส์น่ารักๆมาฝากกันครับ โดยเกมส์ “Hot Chicks With Friends v 1.0” เป็นเกมส์ที่ให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆของเราได้โดยการผ่านทาง Bluetooth หรือว่าจะเล่นคนเดียวก็สนุกไปอีกแบบ สำหรับวิธีการเล่นคือเราจะต้องบังคับลูกไก่ที่น่ารักตัวนี้ให้รอดจากลูกไฟที่กำลังตกมาจากท้องฟ้า โดยจะต้องหลบให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุด นอกจากนี้เรายังสามารถนำคะแนนที่ได้ไปขึ้นออนไลน์ได้อีกด้วยคร้าบบ สำหรับการบังคับทิศทางนั้นเพียงแค่เราเอียงเครื่องไปมาซ้ายขวา เพื่อนๆลองมาเล่นกันนะครับ

Android Game : Hot_Chicks_With_Friends_v1.0

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น