วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Android Games : Whacksy Taxi v1.04

Android Games : Whacksy Taxi v1.04

Android Games : Whacksy Taxi v1.04

ใครคิดว่า ชิ่งเร็ว หลบหลีกเป็นเลิศ ต้องมาลองเล่นเกมส์นี้กันซะแล้ว “Whacksy Taxi v1.04” เป็นเกมส์ที่จะให้เราขับแท็กซี่ไปตามทางเรื่อยๆ แต่ซึ่งทางนั้นไม่ใช่มีเพียงเราแต่ยังมีรถอีกมากมายเราจะต้องหลบหลบหลีกและไปให้เร็ว นอกจากนี้บางที่เราก็ไม่สามารถหลบซ้ายขวาได้ แต่รถเรามีความพิเศษตรงที่สามารถกระโดดได้ถ้ากะจังหวะดีๆรับรองผ่านได้แน่นอน เพื่อนๆมาลองเล่นกันนะครับ

 

Android Games : Whacksy Taxi v1.04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น