วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Andriod Games : Farm Tower Pro

Andriod Games : Farm Tower Pro

Andriod Games : Farm Tower Pro

วันนี้มาประลองสมอง ฝึกการคำนวณโมเมนตัมกันดีกว่าครับ กับเกมส์สนุกๆอีกเกมส์ “Farm Tower Pro” เป็นเกมส์ที่จะให้เราค่อยๆเอาชิ้นส่วนตัวต่อออกทีละชิ้นโดยที่สัตว์น้อยที่น่ารักของเราจะต้องไม่หล่นลงไปที่พื้นโดยเด็ดขาด โดยเราจะต้องพาสัตว์น้อยของเราไปในที่ปลอดภัยให้จงได้ เป็นเกมส์ที่ฝึกไหวพริบ พร้อมๆกับความเพลิดเพลินให้เราได้ดีอีกด้วย ลองๆมาเล่นกันนะครับ

Andriod Games : Farm Tower Pro

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น