วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Android Games : GeiliBird v1.0.6

Android Games : GeiliBird v1.0.6

Android Games : GeiliBird v1.0.6

วันนี้เรามาช่วยนกหลงฝูงกันดีกว่าครับ “GeiliBird v1.0.6” เป็นเกมส์ที่จะให้เราคอยหลบหลีกเหล่านกอีแล้งที่บินสวนมาไม่ให้ชนกับเราได้ โดยเราจะต้องบินขึ้นบินลงหลบไปมาแต่ถ้าบินสูงเกินไปก็ตกขอบอีก ถ้าต่ำไปจะตกทะเลไปเลย เราจึงต้องคอยประคองไม่ให้พลาด เพื่อนๆมาลองเล่นกันนะครับ

Android Games : GeiliBird v1.0.6

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น