วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Androids : Wireless Tether

Androids : Wireless Tether

                           clip_image002 clip_image002[4]

“Wireless Tether” เป็น app ที่จะทำให้น้อง droid ของเรากลายเป็นอุปกรณ์ปล่อย Wireless เพื่อแชร์เน็ตของเราไปยังอุปกรณ์อื่นๆ เช่น Notebook Netbook Ipad ฯ โดยไม่ต้องใช้สาย USB ในการเชื่อมต่ออีกด้วย การใช้งานนั้นเพียงแค่เรากดที่หน้าจอของ app ก็สามารถใช้งานได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าต่างๆของ Wireless ได้อีกด้วย ส่วนใครที่รู้สึกกลัวว่าจะมีคนอื่นลักลอบเข้ามาเชื่อมต่อเน็ตของเรา อันนี้ไม่ต้องกังวลเนื่องจาก app จะเตือนทันทีที่มีคนอื่นเข้ามาใช้งาน ทำให้เรารู้และไม่อนุญาตให้เค้าใช้งานได้

clip_image002

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น