วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Android Games : Gameboid

Android Games : Gameboid

clip_image004clip_image002

เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถเล่นเกมส์บอย บนเครื่อง android ของเราได้เพืยงแค่เรามีโปรแกรมนี้ พร้อมกับ ไฟล์ bios.bin โดยพอเราลงโปรแกรมแล้วให้เราเข้าไปที่ setting ของโปรแกรมแล้วเลือก “GBA BIOS files” แล้วเปิดไปที่ไฟล์ bios.bin เสร็จแล้วก็เลือก rom ที่เราต้องการเล่นได้เลย

clip_image008

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น