วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Androids : Handy Safe Pro

Androids : Handy Safe Pro

                            clip_image002  clip_image002[4]

สำหรับที่ใครหลายๆคน รู้สึกว่าในชีวิตประจำวันนี้เราต้องตั้งรหัสและจดจำรหัสเป็นจำนวนมาก จนบางครั้งจำสลับกันก็มี วันนี้ขอเสนอ app ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องนี้ “Handy Safe Pro” เป็น app ที่จะทำหน้าที่จดจำรหัสหรือข้อมูลที่เราต้องการเก็บเป็นความลับให้กับเรา โดยเราสามารถเลือกประเภทของข้อมูลที่เราจะเก็บได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนเข้ามาดูข้อมูลของเราได้ง่าย เนื่องจากตัว app มีการป้องกันโดยให้กำหนดรหัสผ่านในการใช้งานอีกทีนึงด้วย

clip_image002

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น