วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Android Games : RainyDay1.0.8

Android Games : RainyDay1.0.8

Android Games : RainyDay1.0.8

โอ้ฝนจะตกแล้วทำไงนี้แถมตอนเช้าก็ตื่นสาย เลยไม่ได้หยิบร่มมาเลยทำไงดี ทันใดนั้นก้อมีหญิงสาวผู้หนึ่งมายืนอยู่ข้างหันและถือร่มมาให้เราไปด้วยกัน แต่พอหันไปเท่านั้นขอวิ่งตากฝนโดยไม่คิดจะหันมาอีกเลย ว่าแล้วเราก็เข้าเกมส์กันดีกว่าครับ เกมส์ Rainy Day เป็นเกมส์ที่ให้เราคอยหลบฝนที่กำลังตกลงมา ถ้าโดนฝนมากๆเราจะแพ้ในเกมส์นี้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังได้ระหว่างทางอีกด้วย นอกจะนี้ยังมีตึกให้เราสามารถเข้าไปหลบได้อีกด้วย เพื่อนๆมาลองแข่งกันดูนะครับว่าใครจะหลบฝนได้ไกลกว่ากัน ใครสนใจลองมาเล่นกันนะครับ

Android Games : RainyDay1.0.8

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น