วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Android Games : Jengav1.181

Android Games : Jengav1.181

Android Games : Jengav1.181

ใครคิดว่ามือนิ่งเราต้องมาประลองกันซะแล้ว กับเกมส์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี มาวันนี้ได้เอามาลงบนเครื่องหุ่นกระป๋องของเราแล้ว โดยเกมส์นี้จะให้เราค่อยๆดึงตัวต่อออกที่ละตัวโดยไม่ให้หล่น แต่เท่านี้จะไปท้าทายไร เราต้องเอาตัวที่เราเอาออกกลับไปวางที่ด้านบนด้วย เกมส์นี้เราสามารถเล่นคนเดียวก็ได้หรือแข่งกับคนอื่นก้อได้ครับ ถ้าคิดว่านิ่งพอเราว่าแข่งกันครับ สนลองโหลดไปเล่นกันดูนะครับ

Android Games : Jengav1.181

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น