วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

Android Games : Fat Rat v1.01

Android Games : Fat Rat v1.01

Android Games : Fat Rat v1.01

วันนี้เรามาทำตัวเป็นหนูกันดีกว่าครับ โดยเกมส์ “Fat Rat v1.01” นี้จะให้เราเป็นหนูและทำงานกินชีสที่วางอยู่บนพื้นให้จงได้แต่ปัญหามันไม่ได้มีแค่นี่สิ ในเมื่อเราอ้วนกลมซะขนาดนี้จะวิ่งไปเก็บชีทแต่ละทีต้องกลิ้งๆไป แถมยังต้องกลิ้งอยู่บนโต๊ะกลมๆอีกด้วย ทำให้มีโอกาสที่เราจะเอียงไปมามากจนเกินไปทำให้ตกลงไปก็เป็นไปได้นี่สิ นอกจากนี้เรายังสามารถเล่นได้หลายคนผ่านออนไลน์ได้อีกด้วยนี่สิ มาดูกันว่าเจ้าหนูอ้วนตัวไหนจะชนะกันดีกว่าครับ

 

Android Games : Fat Rat v1.01

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น