วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

Android Games: Can Knockdown 2 v1.00

Android Games: Can Knockdown 2 v1.00

Android Games: Can Knockdown 2 v1.00

ใครคิดว่าแม่นคิดว่าแน่เรามาแข่งกันดีกว่าครับโดยเกมส์นี้จะอาศัยความแม่นยำของเราล้วนๆ ประกอบกับแรงในการปากบอลของเรา โดยแรกเริ่มนั้นจะมีให้เล่นอยู่ 3 แบบด้วยกัน เป็นการปาลูกบอลใส่เป้า โดยคิดคะแนนตามจุดที่เราปาเป้าโดยโดยมีเวลาจำกัด 1 นาที ให้เราได้เล่นกัน อีกแบบจะเป็นให้เราปาลูกบอลใส่กระป๋องที่วางตั้งอยู่ในลักษณะต่างๆ นอกจะนี้ยังมีอีกแบบเป็นการจับเวลาปาลูกบอลให้โดนกระป๋องที่พุ่งขึ้นมาภายในเวลาที่กำหนด รับว่าเป็นเกมส์ที่จะให้เราได้ประลองความแม่นกันแล้วครับ เพื่อนมาเล่นกันนะครับ

Android Games: Can Knockdown 2 v1.00

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Very good game, quite addictive. Could do with more levels in the main game mode and best score counter in the other modes though.

http://install-apk-files.blogspot.com/

แสดงความคิดเห็น