วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Android Games : Pirate Wings

clip_image004clip_image006clip_image002[1]

    วันนี้มาตะลุยอวกาศ กันเถอะครับ โดย Pirate Wings เป็นเกมส์ให้เราตะลุยอวกาศแบบ 3D โดยวิธีการเล่นเราเพียงแค่เอียงเครื่องไปมาคอยหลบหลีก และยิงลำแสงทำลายศัตรูที่จะมาขัดขวางการเดินทางของเรา และเราต้องระวังไม่ให้ยานของเราไปชนตามผนังไม่เช่นนั้นยานของเราก็จะเสียหายด้วย เพื่อนถ้าสนใจลองโหลดแล้วมาเล่นกันเลยครับ

image

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น