วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Android Game : Guns – Glory

Android Game : Guns – Glory

Android Game : Guns – GloryAndroid Game : Guns – GloryAndroid Game : Guns – Glory

Guns – Glory เป็นเกมส์ที่ให้เราทำหน้าที่เป็นนายอำเภอ ที่ต้องคอยป้องกันไม่ให้มีคนลักลอบเข้ามาทำสิ่งผิดกฎหมายในเมืองของเรา ซึ่งเราจะต้องคอยดักต่างเส้นทางต่างๆที่ผู้ก่อการร้ายจะลักลอบเข้ามา โดยเราจะต้องคอยปลุกพรรคพวกของเราให้ตื่นมารับมือให้ได้ ไม่เช่นนั้นเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ รับรองว่าเพื่อนๆได้ลองเล่นแล้วจะติดใจแน่ๆเลยครับ

Android Game : Guns – Glory

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น