วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Android Games : Ghost Wars Pro v1.1

Android Games : Ghost Wars Pro v1.1

Android Games : Ghost Wars Pro v1.1

ถึงจะเป็นผีแต่ก็ไม่ยอมให้รุกรานกันง่ายๆหรอก มาแล้วครับสำหรับสงครามระหว่างเหล่าผี “Ghost Wars” โดยเกมส์นี้เราจะต้องทำการสร้างกองทัพเหล่าผีของเราให้แข็งแกร่งและมีจำนวนที่มากพอที่จะไปสู้รบและขับไล่กองทัพผีที่จะมาลุกรานเรา โดยเหล่าทหารผีกล้าจะมีอยู่หลายๆตัวด้วยกัน ที่เราจะนำมาใช้ได้ และนอกจากนี้ยังมีป้อมปราการที่จะคอยยิงฝ่ายตรงข้ามที่เข้ามาในเขตของเราให้อีกด้วย โดยเราสามารถปรับทิศทางการยิงของปราการได้อีกด้วย เพื่อนๆลองมาเล่นกันดูนะครับ

 

Android Games : Ghost Wars Pro v1.1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น