วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Android Game : The Inferno

Android Game : The Inferno
Android Game : The Inferno Android Game : The Inferno
วันนี้ขอแนะนำ “The Inferno” เป็นเกมส์ที่เราจะต้องใช้ไหวพริบพร้อมความรวดเร็วในการทำมิสชั่น
ให้ผ่านในแต่ละด่าน โดยเราจะต้องคอยเก็บไอเท็มให้ครบทั้งหมดแล้วให้เราเดินไปที่จุดวาบ
ก็จะผ่านไปด่านต่อไป แต่ในการเล่นต้องคอยระวังวิญญาณที่จะมาคอยรบกวนเราอยู่ตลอดเวลา 
ถ้าเราไปโดนมันเราจะแพ้ทันทีครับ
Android Game : The Inferno

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น