วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

Android : Space Physics

Android : Space Physics

Android : Space Physics Android : Space Physics

วันนี้เรามาลับสมองประลองไอคิวกันดีกว่า “Space Physics” เป็นเกมส์ที่เราจะต้องใช้ทักษะและความสามารถส่วนตัว โดยหลักการเล่นคือ เราจะต้องหาทางทำให้ลูกบอล ไปยังจุดที่กำหนดให้ได้ โดยเราสามารถสร้างอุปกรณ์ช่วยได้โดยการ ให้เราวาดรูปที่เราต้องการ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการนำลูกบอลไปถึงเป้าหมายได้ ถ้าใครคิดว่ามีไอเดียเจ๋ง หรือชอบอะไรที่ท้าทายลองมาเล่นกันเลย โดยจะต้องโหลดตัวเกมส์และตัวด่านของเกมส์คู่กัน ซึ่งเกมส์นี้จะมีทั้งหมด 80 ด่านกันเลยทีเดียว

Android : Space Physics (Data Level 1-80)

Android : Space Physics (Game)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น